Đang thực hiện
Thiết kế website chuyên nghiệp Web123

Hà Nội:Tạm dừng kinh doanh-

HCM:Tạm dừng kinh doanh-

Hỗ trợ trên Yahoo

Hỗ trợ trên Yahoo

Xây dựng niềm tin khách hàng qua thiết kế website

Đăng ngày 14/05/2014

Để bán được hàng hiệu tất cả chúng ta đều cho rằng việc có Website sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc mua hàng trên mạng ngày nay tại nước ta trở lên khó khăn hơn vì người tiêu dùng ngày một kỹ tính và luôn đắn đo trong việc chi tiêu của mình. Nhiều website không bán được hàng bởi vì không “đủ sức” làm cho người mua cảm thấy yên tâm. Vậy nên, việc xây dựng lòng tin và sự uy tín với các “thượng đế”của mình ngày càng trở nên quan trọng khi kinh doanh trên internet. Vậy làm cách nào để khiến khách hàng tin tưởng chúng ta ngay từ khi họ vào website đấy là câu hỏi của rất nhiều công ty, doanh nghiệp.

Tao niem tin cho khach hang tu thiet ke website hieu qua
Tạo niềm tin cho khách hàng bằng thiết kế website hiệu quả.

Quá trình tạo dựng lòng tin của khách hàng là một câu chuyện dài và không dễ dàng. Bởi vì lòng tin không thể đạt được đơn giản như là kết quả của một chiến dịch marketing đắt tiền hay một hình ảnh bóng lộn chớp nhoáng. Đúng hơn, đó là một cảm giác phải được nuôi dưỡng thường xuyên và liên tục.

Thách thức lớn nhất đối với tất cả các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trên mạng là tạo được sự tin tưởng ở khách hàng bởi thông tin sản phẩm và dịch vụ chăm sóc luôn là nỗi ám ảnh với người tiêu dùng khi mua hàng trên mạng.

Tuy nhiên, một vài công ty đã vượt qua thử thách này một cách xuất sắc và trở thành những tên tuổi quen thuộc, hoạt động kinh doanh phát triển liên tục với hàng triệu khách hàng trung thành nhờ các yếu tố sau:
  • Để xây dựng được lòng tin phải được tạo dựng dần dần, không thể nóng vội. Sau rất nhiều những liên hệ, giao dịch, nếu công ty làm khách hàng luôn hài lòng thì lúc đó công ty sẽ có được lòng tin của họ. Hãy thiết kế cho mình một trang website bán hàng tin cậy nhất.
  • Hãy xây dựng một trang giới thiệu dành riêng cho công ty hoặc doanh nghiệp bạn. Trong khi mỗi ngày có hàng ngàn, hàng vạn thậm chí hàng triệu người cùng tham gia vào môi trường online để mong kiếm lợi nhuận nhưng không phải ai cũng kiếm được tiền. Niềm tin với khách hàng sẽ quyết định sự tồn tại và tương lai bán hàng của bạn.
  • Ngoài cập nhập tin tức mà website của bạn mang lại thì khách hàng cũng muốn biết thông tin về công ty hoặc doanh nghiệp bạn càng nhiều càng tốt. Khách hàng muốn biết bạn là ai trước khi họ quyết định gọi điện lien hệ dịch vụ và chi tiền sử dụng sản phẩm của bạn.
  • Tại thị trường Việt Nam thì bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội để làm việc này. Vì mua và bán hàng online đang trong giai đoạn đầu. Thị trường đang hỗn loạn bởi quá nhiều sản phẩm không rõ nơi đâu mọc ra.
  • Khi chi tiết thông tin của bạn đã đầy đủ hãy bổ sung thông tin thêm phần liên hệ thật chi tiết. Bởi trong một website mua hàng thì thông tin lien hệ cực kỳ quan trọng. No khiến khách hàng cmar thấy an tâm hơn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty hoặc doanh nghiệp bạn cung cấp. Nếu không xem trong việc ghi vài thông tin sơ sài như hotline, tài khoản ngân hàng. Bạn hãy hiểu rằng khách hàng sẽ không biết công ty hoặc doanh nghiệp bạn là ai, dẫn đến họ sẽ không tin vào bạn vì vậy hãy ghi lại những thông tin thật chi tiết .
  • Hãy đưa hình ảnh công ty hoặc doanh nghiệp mình lên website của bạn để khách hàng nhận những gì bạn nói là chân thật. Đôi khi đó mới là điều mà khan gải muốn nhìn nhận rõ về chân dung công ty hoặc doanh nghiệp bạn.
  • Cảm nhận của khách hàng về công ty hoặc doanh nghiệp cũng không thể thiếu đây là yếu tố mà khách hàng cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ công ty, doanh nghiệp bạn. Vậy nên, hãy bổ sung lên Website bằng các cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm,dịch vụ của bạn. Bạn nên tôn trọng yếu tố thực tế bằng cách để lại tên tuổi, địa chỉ liên hệ của người đã đưa ra ý kiến để mọi người có thể đối chiếu. Hãy đưa hình thức đơn giản như: chát online với Voi thần ngay trên website này để được hỗ trợ miễn phí.
  • Khi thông tin của công ty hoặc doanh nghiệp bạn đã được đưa lên hãy làm mới chúng, đừng để quá cẩu thả, không theo hướng người đọc. Hãy đầu tư thời gian để vừa SEO mà vẫn giữa đúng được văn phong và câu chữ của bài viết.
  • Tăng cường hoạt động xã hội và hình ảnh. Hiện nay số lượng truy cập facebook, google+, twitter….đang là những mạng xã hội cực kỳ thịnh hành và được sử dụng đông đảo ở nước ta. Thêm vào đó, số lượng người mua – người bán trên đây cũng khá tấp nập. Nếu bạn đã và đang có ý định kinh doanh trên Internet thì đừng bỏ qua việc tương tác với khách hàng qua các mạng xã hội nhé. Nhưng khi đưa lên bạn hãy lưu ý về hình ảnh đừng quá ảo sẽ mất long tin từ cái nhìn k đúng thực tế. Hãy chụp lại hình ảnh theo đúng thự tế sẽ có niềm tin hơn với công ty hoặc doanh nghiệp bạn.
Điều đặc biệt cần lưu ý khi lấy niềm tin từ khách hàng bạn cần lưu ý bởi chất lượng hình ảnh website bên công ty hoặc doanh nghiệp quá thấp, thậm chí quá lỗi so với hiện tại. Bởi vậy bạn cần hiểu rằng Website giống như một cửa hàng của bạn ngoài thực tế. Vậy nên, mục đích của việc thiết kế Website là để có một cửa hàng khang trang, sáng sủa trên internet. Webste có đẹp mới tôn lên được giá trị của hàng hóa. Ngược lại, mặt tiền cẩu thả sẽ khiến việc buôn bán trở lên khó khăn hơn.
Về đầu trang