Đang thực hiện
Thiết kế website chuyên nghiệp Web123

Hà Nội:Tạm dừng kinh doanh-

HCM:Tạm dừng kinh doanh-

Hỗ trợ trên Yahoo

Hỗ trợ trên Yahoo

Làm thế nào để thu hút khách hàng truy cập website nhiều hơn

Đăng ngày 14/05/2014

Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi website đã có giao diện đẹp và phù hợp với công ty, doanh nghiệp vẫn chưa đủ điều kiện để lượng khách hàng truy cập hàng ngày tăng lên. Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty, doanh nghiệp bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó. Trang web của công ty không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà còn phải "nhà nghề" về thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến xem nhiều hơn.
Thiet ke website de tang luong truy cap khach hang nhieu hon
Thiết kế website sáng tạo để tăng lượng truy cập khách hàng nhiều hơn.

Hãy đưa số lượng truy cập của khách hàng tăng lên liên tục bằng những kinh nghiệm dưới đây:

1. Hãy là người tiên phong trong phong trào quảng cáo nhờ Google, Yahoo. Hãy tự động gửi trang web của bạn đến Google và tất cả các cỗ máy tìm kiếm khác mà bạn biết và có thể. Hai công cụ tìm kiếm này được xem là bộ máy tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể đăng ký miễn phí hoặc trả phí để được ưu tiên vị trí trong kết quả tìm kiếm (Tìm đọc bài Quảng cáo tài trợ với Google trong phần E-marketing)

2. Trong một trang website càng có nhiều thứ "miễn phí" càng tốt. Ví dụ như mở tài khoản e- mail miễn phí trên trang website của công ty, tuy nhiên cũng phải có chương trình ưu tiên đặc biệt thì khách hàng mới sử dụng thường xuyên. Ngoài ra còn có thể miến phí không gian đặt hàng trên trang website hay thêm một số chương trình khuyến mãi đặc biệt nào khách cung cấp trên trang website của bạn. Đây là một cách thức cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn mọi người tham gia truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể thông báo 1 cuộc thi nêu bạn đủ tiềm lực tài chính cho phần quà thưởng hoặc bạn cũng có thể xây dựng một diễn đàn tại đó bàn về 1 vấn đề nóng hổi.

3. Đừng tập trung vào quá nội dung mà quên hình thức. Khách hàng sẽ thấy khó chiụ nếu phải đọc bà viết quá dài mà không có hình ảnh minh họa. Nếu bạn chú ý tới hình thức khi nội dung bài viết của bạn quá hay vì một trang website chuẩn theo cách nhìn của khách hàng thì gồm cả nội dung và hình thức. Tuy nhiên việc kết hợp hình ảnh cũng nên ở mức tương đối không quá lập lòe, không nên dùng quá nhiều hình động. Bên cạnh đó cách bố trí banner, danh mục, các nhóm sản phẩm... cũng phải có khoa học, dễ nhìn thấy, dễ truy cập, không gây khó khăn cho người xem.

4. Đăng ký trang web của bạn lên các bộ máy tìm kiếm. Để làm được điều này, bạn có thể sử dụng các công cụ như SubmitBot hay Submission Machine. Các bộ máy tìm kiếm quan trọng nhất hiện nay thường có các con rệp tự động đưa trang web của bạn vào bộ máy tìm kiếm như: Google, AltaVista, Excite, AOL Find, Lycos... Tuy nhiên, có một điều mà bạn nên tránh là đăng ký trang web của bạn với FFA (free for all pages). Hoặc đăng ký trang web của bạn lên các bộ tìm kiếm chuyên ngàn. Sau khi đã đăng ký, bạn cần phải triển khai định vị bộ máy tìm kiếm. Với hàng chục triệu trang web như hiện nay, rất khó có thể xuất hiện một cách nổi bật, chính vì vậy để định hướng trang web của bạn và giúp cho các bộ máy tìm kiếm dễ dàng tìm đến khi cần.

5. Thúc đẩy sử dụng các phương tiện truyền thông không nên coi thường quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác như báo viết, truyền hình. Nếu tốt hơn bạn nên đăng ký trên chương trình thư điện tử, điều này thể hiện rõ mức độ quan tâm của bạn tới trang web mà bạn tạo dựng tới đâu. Phát hành bản tin thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là một trong những cách tốt nhất để bạn liên hệ được với khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin, phát triển sự nhận biết thương hiệu và xây dựng doanh nghiệp trong tương lai.

6.Trao đổi quảng cáo với các doanh nghiệp có thể liên kết hoặc quảng cáo trên bản tin với các doanh nghiệp có thể liên kết là một ý kiến hay để bạn giành được những khách hàng mới. Bạn cũng có thể mua quảng cáo trên các trang web phù hợp với kinh doanh của bạn, trên các bài viết trong các bản tin thư điện tử, thuê các danh sách thư điện tử mục tiêu. Thậm chí, bạn nên tham gia vào một siêu thị mạng nào đó. Nhiều công ty dịch vụ web thiết lập các siêu thị trực tuyến, bạn có thể liên hệ với các nhà bán lẻ để có được một chỗ đặt thương hiệu của bạn trên đó.

7. Duy trì sự ổn định và nâng cấp tài nguyên website công ty hoặc doanh nghiệp nếu cần thiết. Nếu bạn cũng nên thường xuyên quan tâm hạ tầng website tránh để website bị gián đoạn, lúc vào được lúc không. Điều này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến lượng truy cập. Nếu cần thiết bạn nên nâng cấp tài nguyên hoặc thay đổi đối tác ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường. Thực hiện được các hạng mục trên, bạn hãy tin tưởng vào số lượng truy cập của website bạn sẽ không ngừng tăng và duy trì ổn định.

Sẽ rất nhàm chán nếu bạn cứ mãi tung hô khẩu hiệu: "hãy đến với trang web của chúng tôi và tìm hiểu về kinh doanh của chúng tôi". Nếu có thể, bạn hãy đưa ra một loại hình dịch vụ miễn phí nào đó trên trang web của mình. Điều này có khả năng mang lại hiệu quả cao khiến bạn không ngờ tới. Một câu nói như: "Sử dụng máy tính để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn miễn phí trên trang website của chúng tôi" chẳng hạn, đó cũng là một cách mời mọc đầy ý nhị và hấp dẫn người truy cập. Tuy nhiên, phải chắc chắn rằng dịch vụ miễn phí của bạn liên hệ mật thiết với những gì bạn đang bán để người truy cập mà bạn thu hút sẽ là những khách hàng tiềm năng.

Phải luôn đặt mình vào vị trí người sử dụng để cải tiến nội dung và hình thức, phương tiện kỹ thuật của website công ty hoặc doanh nghiệp bạn cho ngày một hấp dẫn hơn. Xây dựng một website có lượng truy cập lớn luôn luôn đòi hỏi nhiều thời gian. Hãy đặt ra các mục tiêu ngắn hạn để phấn đấu nhưng hãy nhớ rằng đây là một quá trình lâu dài và bền bỉ nên hãy kiên nhẫn ở mức tối đa.
 
Về đầu trang