Đang thực hiện
Thiết kế website chuyên nghiệp Web123

Hà Nội:Tạm dừng kinh doanh-

HCM:Tạm dừng kinh doanh-

Hỗ trợ trên Yahoo

Hỗ trợ trên Yahoo

Kinh doanh online và những vấn đề không thể thiếu

Đăng ngày 16/04/2014

Kinh doanh trực tuyến hiện đại không thể thiếu một website. Để kinh doanh online, ngoài kiến thức thị trường  và kỹ năng cơ bản về vi tính thì chúng ta không thể thiếu một trong những yếu tố sau :

1.  Website :

· Website

Đó là điều tất yếu, kinh doanh online mà không có website để trưng bày sản phẩm thì đó là điều không thể. Website cũng giống như một cửa hàng giúp bạn trưng bày sản phẩm, đón tiếp, giao dịch khách hàng. Chúng ta có thể bố trí chi tiết sản phẩm, giá thành ngay trên website, nó hoạt động ngay cả khi chúng ta đang đi ngủ và khách hàng ghé thăm bất cứ lúc nào.
Website là một công cụ để chúng ta thực hiện các chiến dịc PR, quảng cáo, chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội


Website là công cụ kinh doanh không thể thiếu của doanh nghiệp

·  Hỗ trợ trực tuyến
Hầu hết trong xã hội Việt Nam mỗi người đều có sử dụng một phần mềm online để làm việc hoặc trao đổi. Thật tiện lợi khi họ vừa lướt web của bạn có thể kích ngay vào tài khoản tư vấn để trao đổi ý kiến, liên hệ doanh nghiệp, bạn có thể lập tức tư vấn sản phẩm phù hợp vừa tạo tính chuyên nghiệp lại không bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng nào.

·  Video :

Một trong những thủ thuật kéo khách vào website là nội dung hay, bố cục bắt mắt, và một phần độc đáo không kém là mục giới thiệu công ty được truyền tải bằng video. Một website doanh nghiệp có trang bị video cập nhập tin tức hàng ngày, đó là một cập nhập rất đẳng cấp cho website hiện đại. Trang bị phương tiện ghi hình trên website, đây là một kỹ thuật mới cho phép truyền hình trực tiếp lên trang web, rất hấp dẫn.
 
2.  Quảng bá doanh nghiệp

·  Seo,  Google Adwords
Là các công cụ tối ưu hóa, quảng cáo mang thương hiệu của quý doanh nghiệp đến với thị trường nhanh hơn và luôn mang lại lợi nhuận kinh doanh rất lớn. Đây mà công cụ maketing online rất tốt, bất cứ gian hàng trực tuyến nào cũng cần có. Doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức để quảng bá doanh nghiệp.


Quảng bá doanh nghiệp bằng tất cả các hình thức

·  Fanpage, mạng xã hội

Nếu website là trụ sở chính giao dịch sản phẩm công ty thì mạng xã hội cuãng là một nơi chia sẻ, giao dịch, bán hàng không kém phần sôi động. Nó là công cụ đưa website của bạn đi giao lưu, mở rộng thị trường và đến gần hơn với người tiêu dùng.

3.  Hệ thống chăm sóc, dịch vụ khách hàng


Chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố thành công của doanh nghiệp
 
Hãy luôn hiển thị online trên hỗ trợ trực tuyến của bạn để khách hàng cảm thấy yên tâm khi muốn thắc mắc về dịch vụ của bạn. Số hotline của doanh nghiệp quý vị, hãy đặt nó ở vị trí mà có lướt đến đâu trong trang web của bạn, họ cũng dễ dàng đọc được số hotline để gọi.

Hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn, hày bảo đảm khi khách hàng liên hệ đến doanh nghiệp bạn thì chắc chắn sẽ có người hướng dẫn, tư vấn, giải đáp và lắng nghe khách hàng của bạn. Hãy gọi và hỏi thăm khách hàng của bạn thường xuyên để dịch vụ của bạn càng thêm tính chuyên nghiệp.
Về đầu trang